Thursday, February 12, 2009

சட்டென்று ஒரு காதல் - பகுதி 1

"என்னடா சுரேஷ் இன்னைக்கு நேரமே ஆபிசுக்கு வந்துட்ட"


"சும்மா தான் இளமாறா"


"நேத்திக்கு நம்ம அவுட்டிங்ல எடுத்த போட்டோஸ் எல்லாம் நல்ல வந்துருக்குடா"

"அப்படியா எங்க காமி, நான் ஆர்குட்ல போடணும் டா"


தாமரை : "எங்க நானும் பாக்குறேன் "


சில நாட்களுக்கு பிறகு


"டேய் இளமாறா உன் லாஸ்ட் டே இது ட்ரீட் இல்லையா"


"இன்னைக்கு ஈவ்னிங் ஆபீஸ்ல இருந்து ஆர்டர் பண்ணி சாப்டுவோம் டா , சரியா"


"சரி , நான் எல்லாருக்கும் சொல்லிடறேன்"




ஒரு மாதத்திற்கு பிறகு..


செல்போன் சிணுங்கியது...


"சொல்டா சுரேஷ் என்ன விஷயம்"


"அன்னைக்கு தாமரை கிட்ட நாம போட்டோ கொடுத்தோம்ல"


"என்னது நாமலா.. டேய் நீ குடுத்தேன்னு சொல்லு"

"சரி, நான் குடுத்தேன்ல .. அத அவ ரூம் மேட்ஸ் கிட்ட காமிச்சாளாம்"


"ரூட் மாறுதே.. ரொம்ப பீடிகை போடாம விஷயத்த சொல்லு"


"அந்த ரூம் மேட்ஸ்ல ஒருத்தி என்ன நாளைக்கு மீட் பண்ணனும்னு சொல்ராளாம். தாமரையும் கூட வருவாளாம்.. என்ன பண்றதுண்ணே தெரில.. எதாவது ஐடியா கொடுரா இளமாறா"


"ம்ம்... தைரியமா மீட் பண்ணுடா. இதுல என்ன இருக்கு. ஜஸ்ட் மீட்டிங் தான.. என்ன ப்ரோபோசா பண்ண போறே"

"இல்ல எதுக்கு இந்த திடீர் மீடிங்க்ணு புரியல, ஒரே குழப்பமா இருக்கு"

"ஒரு குழப்பமும் இல்ல.. தைரியமா போய் மீட் பண்ணு. அதுகப்புறம் எனக்கு போன் பண்ணு"

மறுநாள்..

"என்னடா சுரேஷ் மீட் பண்ணியா"

"பண்ணேன்.. அவ பேரு காஞ்சனாவாம் .. சும்மா வொர்க் பத்தி எல்லாம் டிஸ்கஸ் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தோம்"

"அப்புறம்..."

"அப்புறம்.. அவளோ தான்"

"கெட்ட வார்த்தைல வஞ்சுருவேன்.. ஒரு பொண்ண மீட் பண்ணி வொர்க்க பத்தி பேசிட்டு வந்துருக்கியேடா.. ச்சே"

"எனக்கு வேற என்னே பண்றதுன்னு தெரில"

"சரி பொண்ணு எப்படி இருந்தா.. உனக்கு புடிச்சு இருந்துதா"

"நல்ல தான் இருந்தா ..ஆனா"


"புடிச்சுதா இல்லயா? "

"புடிச்சுது"

"சரி அப்ப அவ கிட்ட நேர பேசி நெக்ஸ்ட் டைம் தனியா மீட் பண்ணு"

"நம்பர் இல்லையே.."

"என்னது நம்பர் இல்லையா.. நீ சுத்த வேஸ்ட் டா .. சரி நீ போஃன வச்சிட்டு வேற வேலைய பாரு.."

செல்போன் சிணுங்கியது..

"ஹலோ இது சுரேஷ் தான"

"ஆமா"

"நான் காஞ்சனா பேசுறேன்"

"யாரு ..... கா..ஞ்....ச...னா..வா... "
(தொடரும்)

0 comments:

Post a Comment

நல்லதோ கெட்டதோ ஏதாவது சொல்லிட்டு போங்க :)